Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Phòng khám nam khoa về bao quy đầu ở Đồng Nai

Tất cả những bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục, cơ quan sinh sản ở nam giới được gọi chung là bệnh nam khoa. Để có thể hiểu rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng cũng như cách điều trị hiệu quả, hãy cùng tham khảo những chia sẽ của các bác sĩ chuyên khoa dưới đây nhé.


Các bệnh nam khoa cụ thể là các bệnh gì?

Viêm tuyến tiền liệt

Đây là bệnh lý do các virus hoặc vi khuẩn gây ra viêm nhiễm ở bộ phận tuyến tiền liệt gây ra. Những biểu hiện của bệnh là đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt hay tiểu ra máu hoặc mủ, cơ thể mệt mỏi, sốt và đau vùng trên xương mu,...

Khi mắc phải bệnh lý này, chất lượng tinh dịch và tinh trùng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất, dẫn đến chức năng sinh sản ở nam giới cũng bị giảm sút. Nếu tình trạng này cứ kéo dài, mức độ viêm nhiễm ngày càng nghiêm trọng mà không được điều trị dứt điểm, thì khả năng vô sinh sau này sẽ rất cao, nguy hiểm hơn sẽ biến chứng thành ung thư.

Hẹp bao quy đầu

Da bao quy đầu không thể tự tuột xuống, kể cả khi cương cứng được gọi là hiện tượng hẹp bao quy đầu. Đây là nguyên nhân chính gây ra tình trạng xuất tinh sớm, bởi bao quy đầu hẹp nên khi quan hệ gây cọ xát dễ gây kích thích dương vật quá mức và nhanh chóng xuất tinh. Gây ảnh hưởng đến chất lượng tình dục ở nam giới.

Dài bao quy đầu

Là hiện tượng bao quy đầu trùm kín vùng quy đầu, hạn chế khả năng dương vật phát triển. Dài bao quy đầu khiến việc vệ sinh gặp khó khăn, cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến phái nam mắc phải các bệnh viêm nhiễm nam khoa và hiệu tượng xuất tinh sớm.


Viêm tinh hoàn

Tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở tinh hoàn do biến chứng của quai bị hay các bệnh viêm nhiễm lây qua đường tình dục,... Những triệu chứng của bệnh là đau tinh hoàn, tinh hoàn sưng to sốt cao, cơ thể mệt mỏi và có cảm giác buồn nôn. Bệnh sẽ để lại những biên chứng nguy hiểm như teo tinh hoàn, apxe bùi, thậm chí là vô sinh nếu không được thăm khám và đều trị kịp thời.

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ra máu, xuất ting ngược dòng,... tất cả những tình trạng này được gọi chung là rối loạn xuất tinh. Bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tình dục của nam giới và cả nữ giới, thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, thế nên cần phải chú ý phát hiện và điều trị kịp thời.

Tóm lại hậu quả chung mà bệnh nam khoa đem lại có thể kể đến đầu tiên là ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng đời sống tình dục bị ảnh hưởng, bội nhiễm và nghiêm trọng nhất là mất đi khả năng sinh sản. Nhiều trường hợp để lại những biến chứng nguy hiểm như ung thư niệu đạo, ung thư tinh hoàn,... có thể tử vong. Cho nên, khi thấy dấu hiệu bất thường thì nên đi đến địa chỉ khám nam khoa ở long khánh

Với những chia sẻ trên, nếu người bệnh còn bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc gì thì hãy gọi đến hotline 0251 381 9288 hay nhân vào link này

Xem thêm bài viết khác trên https://chuyendevecatbaoquydau.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét