Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành vết mổ?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ nhằm cắt đi lớp da thừa ở bao quy đầu để chấm dứt tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu ở nam giới.


Tuy nhiên, trên thực tế thì khả năng cắt bao quy đầu bao lâu thì lành vết thương còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Và vì vậy, thời gian để vết thương lành được sau cắt bao quy đầu cũng sẽ khác nhau ở từng người. 

Vì vậy, để đảm bảo an toàn, hiệu quả và nhanh chóng hồi phục sau khi cắt bao quy đầu thì khi bị dài/ hẹp bao quy đầu, nam giới nên đến các đơn vị y tế chuyên khoa để thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Làm gì để vết thương sau cắt bao quy đầu lành nhanh?

Để vết thương ở bao quy đầu nhanh lành lại, khi mới cắt bao quy đầu, người bệnh cần phải chú ý việc kiêng cữ như: kiêng quan hệ tình dục, kiêng làm việc nặng, kiêng những đồ cay nóng và những chất kích thích…

Nếu bạn thực hiện tốt những việc này bao quy đầu của bạn sẽ sớm lành, ngược lại thì nó sẽ rất khó khăn để trở về trạng thái bình thường.

1. Việc vệ sinh bao quy đầu

Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành được vết thương còn phụ thuộc vào vấn đề vệ sinh bao quy đầu. Bởi nếu việc vệ sinh không đảm bảo thì nó có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, làm cho bao quy đầu bị sưng đau, thậm chí là bị mưng mủ, lở loét. Vết thương sẽ lâu hồi phục hơn.

Hãy chủ động thăm khám bác sĩ khi bao quy đầu có những triệu chứng bất thường

2. Phương pháp cắt bao quy đầu

Mỗi phương pháp cắt bao quy đầu có một đặc điểm riêng. Với phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, vết thương của bạn sẽ nhanh chóng lành được sau tiểu phẫu

Ngược lại, nếu bạn cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống thì vết thương của bạn sẽ bị đau nhiều và lâu lành hơn.


3. Cơ địa và khả năng hồi phục của từng người

Người ta hay nói đến chuyện “máu lành”, “máu dữ”,… – nói đến khả năng nhanh khỏi hay lâu khỏi khi người nào đó có vết thương trên cơ thể

Với vấn đề cắt bao quy đầu bao lâu thì lành vết thương cũng vậy, nếu người nào có sự tái tạo tế bào nhanh thì bao quy đầu sẽ nhanh hồi phục và ngược lại.

Chú ý:

Ở 9 tuần đầu sau khi dùng phương pháp cắt bao quy đầu an toàn tại phòng khám nam khoa tại Bình Thuận là thời gian cực kỳ quan trọng nên bệnh nhân nên nghỉ ở nhà nghỉ ngơi, tịnh dưỡng sức khỏe cho vết thương luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Nude khi ngủ là để cho “ cậu nhỏ” thoáng mát, càng khỏe mạnh hơn nếu khi có điều kiện nên các bạn không phải lo ngại gì hết nhé.

Chúc các bạn luôn giữ được tinh thần thoải mái, sức khỏe luôn trong trạng thái tốt nhất nhé!

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về cắt bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm bào viết trên website: https://chuyendevecatbaoquydau.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét