Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Biến chứng do không đi cắt bao quy đầu là gì?

Hẹp bao quy đầu là một trong nhiều bệnh lý liên quan đến quy đầu phổ biến ở phái mạnh, và các biến chứng do hẹp bao quy đầu mang lại thì không thể nào lường trước được nếu không được phát hiện và có biện pháp điều trị thời.


Biến chứng do không đi cắt bao quy đầu là gì?

Theo các các bác sĩ nam khoa phòng khám nam khoa ở Biên Hòa cho biết hẹp bao quy đầu là tình trạng da quy đầu không thể nào tự tụt xuống khi dương vật cương cứng để phần quy đầu lộ ra được, cho dù người bệnh có dùng tay kéo xuống.

Tình trạng dài hay hẹp bao quy đầu này nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời có thể sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng như:

Cản trở sự phát triển của dương vật: Dễ gây viêm niêm mạc của quy đầu và bao quy đầu bị dính, ảnh hưởng đến sự phát triển của quy đầu, ngoài ra khiến cho dương vật phát triển không bình thường, kích thước nhỏ, bị cong hoặc nghiêng.

Khiến nam giới không xuất tinh được: Do quy bị thắt chặt làm mất chức năng hưng phấn điều này khiến cho việc giao hợp không đạt đủ độ kích thích cần để xuất tinh, từ đó gây nên hiện tượng không xuất tinh.

Hoặc dễ xuất tinh sớm: xảy ra sự kích thích quá mức cần thiết do quy đầu bị bó hẹp khiến nam giới không kiểm soát được sự xuất tinh. Dây thần kinh mẫn cảm ở lương dương vật quá phát triển, do đó gây nên xuất tinh sớm trong trường hợp này.


Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong nhiều địa chỉ đáng tin cậy của nam giới

Những tác hại mà tình trạng hẹp bao quy đầu gây ra là rất nguy hiểm, cho nên nam giới không nên e ngại mà phải nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế để được thắm khám và điều trị trong thời gian sớm nhất có thể. Và Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong nhiều nơi mà nam giới có thể yên tâm chữa trị.

Vì phòng khám luôn sử dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, theo công nghệ nước ngoài giúp cho việc trị liệu đạt hiệu quả cao, cụ thể đó là tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm tấn tối Công nghệ Hàn Quốc, giúp nam giới mau chóng thoát khỏi tình trạng hẹp bao quy đầu.

Hãy bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc mình bằng cách nhanh chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khi có những dấu hiệu bất thường để được điều trị ngay. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288 để được gặp các chuyên gia tư vấn, biết thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm bài viết khác trên https://chuyendevecatbaoquydau.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét