Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Cắt bao quy đầu trị được viêm bao quy đầu không?

Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam khoa phổ biến nhất ở nam giới, có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh viêm bao quy đầu như hẹp da bao quy đầu. Đặc biệt, tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như là sinh hoạt hằng ngày. Vì thế, để giúp nam giới hiểu hơn về bệnh, những viêm da bao quy đầu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai cung cấp dưới đây hy vọng sẽ cung cấp cho nam giới những thông tin hữu ích.


Viêm da bao quy đầu là bệnh gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa cho biết, viêm bao quy đầu thường xảy ra nhất ở nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Đây là tình trạng xuất hiện các vết đỏ ở vùng quy đầu, sau đó lở loét và có mùi hôi khó chịu.

Khi mắc bệnh, nam giới luôn có cảm giác đau nhức, ngứa ở dương vật, bên cạnh đó là những dấu hiệu sốt nhẹ, khó chịu và cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

Ngoài ra, nếu quan sát kỹ hơn sẽ thấy tại quy đầu xuất hiện các nốt nhỏ li ti có màu đỏ hoặc màu trắng nhỏ. Ban đầu những nốt mụn này chỉ xuất hiện rất thưa thớt. Nhưng sau một thời gian, chúng sẽ nhanh chóng phát triển với mật độ dày đặc ở phần mặt trong của da bao quy đầu và quy đầu.

Quy đầu của nam giới thường xuyên tiết dịch mủ có màu trắng hoặc màu vàng nhạt, đôi khi trông như nhựa chuối và có mùi hôi rất khó chịu. Nếu kéo phần da bao quy đầu lên, sẽ thấy hiện tượng xung huyết ở bên trong lớp da bao quy đầu. Ngoài ra, chúng còn chứa nhiều vết loét, dịch mủ gây đau đớn và có mùi hôi. Nếu không chữa trị kịp thời, những tổn thương do bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới sẽ phát triển nhanh, các vết loét có thể lan rộng tới quy đầu và hình thành những ổ viêm loét lớn.

Nam giới khi mắc bệnh thường có những biểu hiện cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, sốt nhẹ, hạch bạch huyết sưng tấy… Từ đó, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản về sau.

Viêm bao quy đầu kéo dài mà không có những biện pháp điều trị có thể dẫn tới các bệnh nam khoa khác như: Viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, để lâu có thể gây hoại tử, ung thư dương vật dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Cắt bao quy đầu trị được viêm bao quy đầu không?

Theo ý kiến của các chuyên gia, khi có những triệu chứng viêm bao quy đầu, nam giới nên tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám và điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa.

Thường thì bác sĩ sẽ khám xem là bệnh nhân viêm bao quy đầu vì lí do gì, nếu là do vệ sinh không sạch sẽ, nhiễm vi khuẩn thì sẽ chỉ cho uống thuốc và có chế độ kiêng cữ là bệnh sẽ hết. Còn nếu là do dài hay hẹp bao quy đầu lâu ngày dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu thì sẽ chỉ định uống thuốc cho hết tình trạng viêm rồi sau đó tiến hành cắt bao quy đầu để tránh bệnh tái lại.

Còn nếu do mắc các bệnh xã hội thì bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình chữa trị phù hợp.

Trên đây là tư vấn của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai về viêm bao quy đầu ở nam giới. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc phát hiện những bất thường của cơ thể và có những biện pháp điều trị kịp thời.

Với những chia sẻ trên, nếu người bệnh còn bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc gì thì hãy nhanh tay click vào bảng chat online bên dưới

Hình ảnh có liên quan

Xem thêm bài viết khác trên https://chuyendevecatbaoquydau.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét