Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Nguyên nhân bạn nên cắt bao quy đầu

Hầu hết, mọi người đều nghĩ rằng bao quy đầu có chức năng bảo vệ quy đầu tránh khỏi những tác hại xấu từ bên ngoài. Thế nhưng, nó sẽ không còn đúng hoàn toàn cho đến khi nam giới bước sang độ tuổi trưởng thành. Bởi nếu bao quy đầu vẫn tiếp tục trùm một phần lớn hoặc toàn bộ quy đầu thì đây là dấu hiệu không tốt cho nam giới.


Tuy nhiên, vẫn có không ít trường hợp nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu lại chưa hiểu rõ vì sao cần cắt bao quy đầu? Dưới đây là một số thông tin cần thiết mà nam giới nên tìm hiểu để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân.

Vì sao cần cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu cắt bỏ đi phần da thừa ở bao quy đầu của nam giới trong trường hợp dài hay hẹp bao quy đầu. Nếu xử lý sớm tình trạng này có thể mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như:
  • Giúp vệ sinh cậu nhỏ tốt hơn sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
  • Nam giới có thể hạn chế được nguy cơ bị viêm da bao quy đầu, viêm nhiễm đầu dương vật hay viêm dương vật, viêm tuyến tiền liệt….
  • Có thể loại bỏ nguy cơ mắc bệnh ung thư qui đầu hay ung thư dương vật…
  • Hơn hết là nam giới có thể giảm nguy cơ mắc bệnh vô sinh.
  • Hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm các bệnh phụ khoa nguy hiểm cho người bạn đời.
  • Tỷ lệ tránh nhiễm HIV lên tới 60%.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm do các loại vi khuẩn gây ra như bệnh giang mai, bệnh lậu…
  • Cắt bao quy đầu có thể trì hoãn thời gian xuất tinh sớm ở nam giới.


Với nhữn lợi ích kể trên, có thể thấy việc cắt bao quy đầu không chỉ giúp nam giới trở nên tự tin trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, mà còn giảm thiểu nhiều căn bệnh viêm nhiễm ngoài ý muốn cũng như đem lại hạnh phúc gia đình trọn vẹn hơn.

Qua đây, chắc hẳn nam giới cũng phần nào hiểu được vì sao cần cắt bao quy đầu? và nếu như nhận thấy bản thân mắc các bệnh về bao quy đầu. Cách tốt nhất là nên tìm đến ngay các cơ sở y tế uy tín hoặc phòng khám chúng tôi, nhận được sự tư vấn chữa trị hiệu quả từ các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.

Đến đây, bệnh nhân cũng không cần phải lo việc tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu có đau hay không. Bởi tại đây, các bác sĩ thường áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc nên cam kết không đau và không để lại sẹo.

Hy vọng, bài viết này có thể cung cấp đến nam giới những thông tin bổ ích nhất và phần nào giúp nam giới hiểu rõ vì sao cần cắt bao quy đầu? cũng như những lợi ích từ việc cắt bao quy đầu.

Nếu bệnh nhân muốn biết thêm thông tin hoặc cần giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến vấn đề này. Hãy liên hệ ngay đến phòng khám chúng tôi bằng cách gọi đến số 0251 381 9288 sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và giải đáp kịp thời.

Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét