Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Địa chỉ điều trị bệnh về bao quy đầu uy tín

Quy đầu là một bộ phận quan trọng nằm trong cơ quan sinh dục nam, không những thế, do bộ phận này nằm phía ngoài phải rất dễ bị chịu tác động từ các yếu tố bên ngoài gây ra các bệnh lý thường gặp như bao quy đầu bị viêm, bao quy đầu bị dài, bao quy đầu hẹp. Làm sao để nhận biết bao quy đầu có biểu hiện bất thường thì cùng xem chia sẻ từ bác sĩ của phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai.

Thông thường bao quy đầu của đàn ông sẽ tự tuột ra khi bị kích thích và cương cứng để lộ ra đầu quy đầu có màu hồng tươi. Một vài dấu hiệu bất thường ở bao quy đầu thường gặp đó là bao quy đầu dài, bao quy đầu hẹp, bao quy đầu bị viêm.

Phương pháp nhận biết bao quy đầu có triệu chứng bất thường

Phương thức phân biệt bao quy đầu có dấu hiệu bất thường đó chính là quan sát bao quy đầu hằng ngày. Quý anh có thể tư quan sát phần bao quy đầu của mình hằng ngày lúc vệ sinh, hoặc đối với trẻ con trong lúc vệ sinh phụ huynh phải quan trọng là theo dõi, quan sát một vài dấu hiệu bao quy đầu bất thường như:

Theo dõi thấy phần da bao quy đầu không thể tự tuột ra được ngay cả lúc cương cứng cả ở người trưởng thành và một số bé trai mới sinh. Ở những bé trai mới sinh, có thể kèm theo tình trạng trẻ đi tiểu khó, tia nước nhỏ,…

Lúc dương vật cương cứng thì phần da bao quy đầu vẫn bao trùm an toàn hoặc một phần quy đầu (quy đầu không lộ ra được dù dương vật cương cứng).

Vùng bao quy đầu bị sưng viêm tấy đỏ, có thể hiện hữu một số mụn nhỏ li ti, có thể loét, có mủ, có mùi hôi. Nam giới có thể thấy đau ở dương vật.

Trên đây là nhưng triệu chứng bao quy đầu bất thường quý ông phải quan trọng là quan sát hằng ngày. Lúc thấy một số dấu hiệu bao quy đầu bất thường kể trên bạn nam phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các y bác sĩ thăm khám và can thiệp kịp thời.


Căn cứ vào từng tình trạng cụ thể các bác sĩ chuyên môn sẽ chỉ định phù hợp nhất. Ngay đó, phái mạnh cũng nên chọn một số cơ sở y tế hiệu quả trong việc khám chữa. 

phòng khám hồng phúc biên hòa có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trong và ngoài nước với lâu năm kinh nghiệm xem xét trị liệu các bệnh nam khoa, trong đó có bệnh lý về bao quy đầu đem lại an toàn cao. Cùng với một vài trang thiết bị y tế tân tiến, điều kiện Vật chất phòng khám khang trang, môi trường y tế thân thiện tạo cho người bệnh cảm giác tin tưởng thoải mái mỗi khi tới khám bệnh và chữa trị.

Ngoài ra, để hướng đến mục tiêu phục vụ chất lượng nhất nhu cầu xem xét chữa trị bệnh của bệnh nhân, Nơi khám bệnh đã triển khai tiện ích đăng ký thăm khám trực tuyến trên hệ thống Trang web và tổng đài đường dây nóng 0251.381.9288. Một số chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ và hướng dẫn cho bạn nhưng thông tin về bệnh tật.

Nếu bạn có thắc mắc hay nên hướng dẫn hãy gọi theo số 0251 381 9288 để được giải đáp. Sau khi hướng dẫn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng ký coi xét, ưu tiên coi xét trước, hưởng khuyến mãi mọi mặt.

Địa chỉ: Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường tiên tiến, TP Biên Hòa, Biên Hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét