Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Chi phí cắt bao quy đầu có mắc không?

Bao quy đầu dài/ hẹp gây ra nhiều khó khăn trong vấn đề vệ sinh, trong quan hệ tình dục đã khiến cho nhiều nam giới cảm thấy khó chịu và muốn đi cắt bao quy đầu. Thế nhưng, khi đã vượt qua được mặc cảm, tự ti, một vấn đề khiến họ lo lắng là không biết mức chi phí khi cắt bao quy đầu là bao nhiêu. Trước vấn đề này, các bác sĩ phòng khám Hồng Phúc cho biết, thủ thuật cắt bao quy đầu không tốn kém nhiều chi phí, và để tạo điều kiện cho nhiều người cùng sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt, phòng khám đã cắt bao quy đầu cho nam giới với mức giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.


Giá cắt bao quy đầu có mắc không?

Anh T.V.H (25 tuổi, ngụ tại Biên Hòa) gặp tình trạng dài bao quy đầu nhiều năm nay nhưng không đi cắt vì sợ tốn kém nhiều chi phí. Đến khi ở dương vật bắt đầu có nhiều dấu hiệu như sưng, tấy đỏ, ngứa rát, anh mới tìm đến phòng khám hồng phúc biên hòa để khám. Lúc này các bác sĩ kết luận anh đã bị viêm nhiễm bao quy đầu và cần điều trị gấp. Trước tiên, anh được điều trị viêm ổn định sau đó tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Chia sẻ về mức chi phí sau thực hiện cắt bao quy đầu, anh T cho biết “Ban đầu tôi nghĩ đến đây mức chi phí cắt bao quy đầu sẽ đắt nhưng sau khi điều trị xong tôi thấy mức giá hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với một số phòng khám khác. Tôi cảm thấy hài lòng và cho rằng, giá cắt bao quy đầu như vậy là rẻ và xứng đáng so với những gì tôi đã nhận được”.

Đồng quan điểm về mức giá cắt bao quy đầu tại Hồng Phúc Đồng Nai, anh V.H.T (39 tuổi, ngụ tại Biên Hòa) cho biết, con trai tôi bị hẹp bao quy đầu và tôi đã đưa cháu đến Hồng Phúc để làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Ban đầu, nhiều người bảo ở đây là phòng khám mang tầm quốc tế nên mức chi phí sẽ cao và đắt. Tuy nhiên, khi đưa con trai đến đây để cắt bao quy đầu, tôi thấy mức giá hợp lý. Bởi bác sĩ trình độ chuyên môn cao, môi trường y tế rộng rãi, sạch sẽ, thái độ phục vụ của nhân viên y tế tốt, bệnh của con trai tôi được chữa không tái phát. Như vậy, những gì tôi phải chi ra là xứng đáng và tôi cảm thấy hài lòng.

Các bác sĩ phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai cho biết, hiện nay giữa các cơ sở y tế, chi phí cắt bao quy đầu có sự chênh lệch nhất định. Điều đó phụ thuộc vào các dịch vụ họ cung cấp, vào trình độ của bác sĩ, vào mức độ bệnh của mỗi nam giới,... Dịch vụ càng tốt, càng chuyên nghiệp thì mức chi phí đương nhiên bạn chi trả phải cao hơn. Đó là một điều dĩ nhiên. Ví dụ như ở trong bệnh viện công lập, bạn muốn khám bệnh nhanh, bạn muốn được khám bệnh theo yêu cầu, bạn phải trả tiền nhiều hơn để sử dụng các dịch vụ đó.


Trong cuộc sống, chúng ta vẫn thường có câu “Tiền nào của ấy”, tức là bạn chi ra số tiền lớn, bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, giá trị sử dụng về mặt thời gian lâu dài. Trong khám và điều trị bệnh cũng vậy, để cho ra những dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt, chuyên nghiệp, hiện đại, nhất thiết phải có sự đầu tư về đội ngũ y bác sĩ, về trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất, cập nhật thường xuyên các kỹ thuật mới. Vì vậy, mỗi khi đến đây, bạn sẽ phải chi ra những khoản tiền tương đối, nhưng đổi lại bạn được điều trị bệnh một cách không tái phát, bạn thấy thoải mái về mặt tâm lý. Như vậy, thiết nghĩ mọi chi phí bạn bỏ ra đều xứng đáng với những gì bạn nhận được.

Tại phòng khám hồng phúc biên hòa có thể đảm bảo cung cấp cho bạn những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, đảm bảo cho bạn sau khi cắt bao quy đầu sẽ được an toàn, không gây đau đớn, mang tính thẩm mỹ và vẫn đảm bảo được mức giá cắt bao quy đầu hợp lý. Bởi một trong những tôn chỉ, mục đích mà chúng tôi đưa ra là nhằm tạo điều kiện cho đại đa số người dân có cơ hội được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt, hoàn hảo nhất.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm thì gọi theo đường dây nóng 0251.381.9288 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. 

Địa chỉ: Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm bài viết khác trên https://chuyendevecatbaoquydau.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét