Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Cắt bao quy đầu uy tín ở Hồng Phúc Đồng Nai

Nam giới mắc dài, hẹp bao quy đầu sau khi tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu có thể trở về nhà ngay sau đó. Quá trình chăm sóc vết thương sau thủ thuật là điều vô cùng quan trọng giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng.


Cắt bao quy đầu uy tín ở Hồng Phúc Đồng Nai


Các bác sĩ của Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai cho biết: thủ thuật cắt bao quy đầu rất đơn giản, nhanh gọn, chỉ diễn ra trong khoảng từ 15-20 phút và người bệnh không cần phải nhập viện. Thông thường, sau khi làm thủ thuật, dương vật người bệnh có thể có màu đỏ hoặc màu xanh lam, hơi đen khi cương cứng. Ngay tại chỗ làm thủ thuật có thể bị rỉ ít máu, đóng vảy khô hoặc rỉ ít nước vàng. Bạn không cần quá lo lắng về tình trạng này.

Nam giới có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường ngay sau khi tiến hành làm thủ thuật nhưng khuyến khích người bệnh nghỉ ngơi, tránh vận động mạnh gây ảnh hưởng đến vết thương. Quan hệ tình dục là điều cần tránh tuyệt đối trong khoảng 10 ngày đầu sau khi cắt bao quy đầu.

Bài tham khảo

Nhẹ nhàng vệ sinh dương vật với nước ấm 2 lần/ ngày vào các buổi sáng và tối.

Sử dụng khăn mềm, sạch để vệ sinh dương vật. Không nên dùng khăn bẩn hoặc quá cứng để vệ sinh vì có thể gây viêm nhiễm, đau đớn.

Không làm khô da ở vùng sinh dục.

Mặc quần ống rộng giúp vùng kín không bị nhiễm trùng.

Thay băng mỗi ngày theo chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo bộ phận sinh dục luôn được sạch sẽ.

Cắt bao quy đầu tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng lại dễ gây biến chứng và viêm nhiễm nếu thủ thuật không được thực hiện đúng kỹ thuật và không đảm bảo vô trùng. Vì vậy, nam giới khi phát hiện những dấu hiệu bất thường ở dương vật, hãy tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám, tư vấn và điều trị.

Với đội ngũ Y bác sĩ nhiệt tình và trách nhiệm, Phòng khám Hồng Phúc Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Hi vọng sẽ giúp các bạn có được sức khỏe tốt và cuộc sống hạnh phúc. Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin, bạn có thể gọi trực tiếp về số máy 0251.381.9288, các chuyên gia của Phòng khám sẽ giải đáp giúp bạn.

Xem thêm nhiều bài viết khác bổ ích ở https://chuyendevecatbaoquydau.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét