Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Các ảnh hưởng của việc chưa cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, cần thiết đối với những nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Khi bao quy đầu bị dài và hẹp nhưng không được cắt bỏ sẽ gây ra một số ảnh hưởng có hại.


Các ảnh hưởng của việc chưa cắt bao quy đầu 

Ảnh hưởng đến quá trình phát triển của dương vật:

Khi bao quy đầu bao chặt lấy đầu của dương vật khiến cho phần quy đầu bị kìm hãm không phát triển được. Dương vật có thể bị ngắn và bé hơn bình thường do khi đến tuổi dậy "cậu nhỏ" không được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển bình thường.

Là cơ hội của bệnh viêm nhiễm:

Bao quy đầu dài khiến cho việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn vì vậy tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục, nếu để lâu dần có thể dẫn đến, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt…

Nguy cơ ung thư dương vật:

Các bác sĩ phong kham nam khoa bien hoa cho biết nếu như nam giới không vệ sinh sạch sẽ bao quy đầu của mình sẽ khiến vi khuẩn tích tụ lâu ngày gây nên các khối u lâu dần biến thành ung thư dương vật.


Bệnh viêm bao quy đầu:

Khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho nước tiểu sẽ còn vương sót lại ở đầu dương vật từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì vi khuẩn sẽ di chuyển ngược dòng vào bên trong và gây viêm bao quy đầu.

Khiến nam giới vô sinh:

Hiện tượng viêm nhiễm kéo dài sẽ dễ gây viêm tinh hoàn, suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng. Chính vì thế khi đối mặt với tình trạng dài bao quy đầu hãy chủ động đi thăm khám bác sĩ.

Giảm khoái cảm:

Do phần da quy đầu che phần quy đầu. Làm cho nam giới không cảm nhận được sự kích thích khi quan hệ với bạn tình và gây ra cảm giác tự tin đối với bản thân mình.

Khó khăn khi vệ sinh bộ phận sinh dục:

Khi nam giới bị dài bao quy đầu thì việc về sinh sẽ gặp nhiều bất lợi, vi khuẩn tích tụ lâu ngày sẽ dẫn đến viêm nhiễm, vì vậy sau khi cắt bao quy đầu thì sẽ dễ dàng vệ sinh hơn.

Có nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt:

Theo thống kê thì 15% người cắt bao quy đầu trước lần quan hệ tình dục đầu tiên sẽ tránh được bệnh ung thư tuyến tiền liệt rất cao. Chính vì thế mọi người không nên quá đặt nặng chi phí cắt bao quy đầu mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Đời sống quan hệ tình dục bị suy giảm:

Khi bao quy đầu bị dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý nam giới, cảm thấy tự ti trước bạn tình… thậm chí còn gây ra những hiện tượng như xuất tinh sớm khiến nam giới luôn mất tự tin.

Lời khuyên bác sĩ:

Khi đã đi tới quyết định cắt bao quy đầu thì việc lựa chọn cắt bao quy đầu ở đâu cũng là một điều băn khoăn không hề nhỏ đối với nam giới. Việc lựa chọn đúng một cắt bao quy đầu ở biên hòa uy tín ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả của ca tiểu phẫu và sau này.

Xem thêm bài viết khác trên https://chuyendevecatbaoquydau.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét