Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Bệnh hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

Dù rằng, hẹp bao quy đầu không đe dọa đến tính mạng, nhưng cũng gây ra nhiều phiền toái và tác hại tới sức khỏe của nam giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận biết rõ vấn đề này và thường hay thắc mắc bệnh hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không và nắm bắt được tâm lý này của người bệnh, chúng tôi xin được chia sẻ bài viết hữu ích dưới đây.


Bệnh hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh sinh lý thường gặp ở trẻ em, nhưng là bệnh lý nguy hiểm ở đối tượng nam giới trưởng thành.

Hiện tượng này thường có các dấu hiệu như:

Khi nam giới đi tiểu, nước tiểu sẽ đọng lại ở bao quy đầu và làm cho dương vật bị phồng lên đến một lúc sau mới chảy ra hết.

Bao quy đầu xuất hiện triệu chứng sưng đỏ và mọng nước.

Ở phần đầu dương vật có chất tiết đọng lại thành hạt, mảng trắng và khi sờ vào như hạt đậu hoặc vòng nhẫn cứng.

Nam giới khi bị hẹp bao quy đầu thường kéo theo hiện tượng đau mỗi lần dương vật cương cứng hay thậm chí dương vật không thể cương cứng được.


Với bệnh lý này, nam giới cần nhanh chóng đi khám và chữa trị sớm, để tránh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Hẹp bao quy đầu dẫn đến các bựa sinh dục tích tụ tại các khe quy đầu sau khi tiểu tiện, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm bao quy đầu.

Gây bệnh đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu …

Gây bệnh phụ khoa cho bạn tình, nguy hiểm hơn có thể gây ra ung thư cổ tử cung, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của phụ nữ.

Khi hẹp bao quy đầu, khó giữ được vệ sinh đầu dương vật, các chất cặn bẩn tích tụ, tạo ra những u nhọt… là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến ung thư dương vật.

Ảnh hưởng đến kích thước dương vật, nhất là trong độ tuổi dậy thì.

Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý như: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý hoặc nguy hiểm hơn có thể dẫn tới liệt dương….

Mọi thắc mắc cần được tư vấn xin liên hệ theo Hotline (0251) 381 9288 hoặc chat trực tuyến trên hệ thống tư vấn trực tuyến của chúng tôi bằng cách click chuột vào khung tư vấn bên dưới bài viết bạn nhé.

Với những chia sẻ trên, nếu người bệnh còn bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc gì thì hãy nhanh tay click vào bảng chat online bên dưới

Hình ảnh có liên quan

Xem thêm bài viết khác trên https://chuyendevecatbaoquydau.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét